Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Công ty Microsoft phát hành Windows 10 (PC) Technical Preview bản Build 10061


Cuối tháng 04 công ty Microsoft tung ra Windows 10 phiên bản Build mới 10061 nhằm khắc phục các lỗi, thay  giao diện người dùng đồng thời mang đến ứng dụng Mail và Calendar hot nhất năm 2015.



Trong phiên bản này, công ty cũng đã bổ sung thêm black system theme lên một số thành phần giao diện quan trọng, bao gồm các phần Start Menu và Taskbar. Công ty cũng cải tiến chế độ tablet cho Windows 10, gọi chế độ là là Continuum, làm các nút bấm phổ biến trở nên rộng hơn để dễ chọn hơn như trên điện thoại cảm ứng.

Hơn nữa ​Microsoft đang cố gắng tạo ra một hệ điều hành có thể chạy trên nhiều thiết bị di động, nếu bạn là người dùng Surface thì đã khá quen thuộc với việc chuyển đổi qua lại giữa chế độ máy tính và máy tính bảng. Và vẫn còn thời gian để Microsoft tiếp tục cải tiến phần này.

Hiện tại công ty Microsoft cũng đã tung ra bản Windows 10 với bản build mới dành cho điện thoại di động, ncó thể thấy Microsoft thật sự đang làm rất tốt cho phiên bản mới và đồng loạt nâng cấp phần mềm đến cho người dùng đúng như dự định.
Bạn có thể dùng thử các phiên bản mới tại đây
Windows 10 Technical Preview Build 10061 ESD
Windows 10 Technical Preview Build 10061 ISO
Tin cong nghe suu tap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét